Quý khách du lịch tới Hàn Quốc sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những vẻ đẹp sơn thủy như thiên đường. Hàn Quốc không chỉ là một đất nước phát triển, như 1 thiên đường mua sắm, có nền văn háo ẩm thực độc đáo, Hàn Quốc còn được đánh giá là đất nước có những biển đảo đẹp như thiên đường của thế giới. Nếu đảo Jeju – Hàn Quốc được đánh giá là đẹp nhất Hàn Quốc thì chắc chắn xếp thứ 2 chính là biển Hyeopjae, bãi biển được 9/10 người dân Hàn Quốc bỏ phiếu bầu là cảnh đẹp Hàn Quốc.
Biển Hyeopjae Hàn Quốc
Bãi biển Hyeopjae – Hàn Quốc đảm bảo sẽ làm du khách mê mẩn với cảnh đẹp ở đây.  Khí hậu của vùng biển này cũng rất tốt , vào mùa hè và xuân có không khí mát mẻ nắng nhẹ vào mùa đông không khí ấm áp không quá lanh. Có lẽ chính vì điều này mà hệ sinh thái ở đây cũng vô cùng phong phú. Nếu đến đây vào mùa hè hay mùa xuân, sẽ trải dài tầm mắt du khách 1 màu xanh của câu lá, cỏ xanh.

Vùng biển này 1 ngày chia làm 2 trạng thái đó là khi triều cường lên và khi chiều cường xuống. Khi triều cường lên bãi biển khoác 1 vẻ đẹp hoàn toàn mới, màu nước biển xanh ngắt hòa cùng với những hòn đá nổi trên mặt nước phủ màu xanh của tham rêu. Nước biển ở đây rất trong, kể cả khi triều cường lên nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy khung cảnh dưới  mặt nước biển. Triều cường rút, những bãi nước còn đọng lại quanh khu lồi lõm ẩn chứa những chú cá biển nhỏ chắc chắn sẽ là 1 bức ảnh thiên nhiên đẹp của bạn. Khi nước biển rút cũng là khi lộ ra những bãi cát trắng trải dài vươn mình tắm nắng. Thảm thực vật sau khi nước biển rút cũng lộ ra như được gột rửa mới mẻ.

Bãi biển Hyeopjae cũng là địa điểm được lựa chọn nhiều trong những tour du lịch Hàn Quốc của du khách quốc tế đến Hàn Quốc. Tuy hàng năm, lượng du khách kéo về đây không hề nhỏ nhưng không gian nơi đây gần như không bị mất đi vẻ đẹp vốn có ban đâu. Không bị ô nhiễm hay lạm dụng bãi biển vẫn còn mang chút vẻ đẹp hoang sơ nhưng đôi lcus lại điệu đà như thiếu nữ.


Ngành du lịch ở đây cũng được chú trọng, phát triển một cách kỹ lưỡng, nhất là về các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn. Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và nhân tạo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có những giây phút thú vị nhất tại đây. Một bật mí nhỏ đó là nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn có những giây phút của tuần trăng mật ngọt ngào lãng mạng.
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hàn Quốc giá rẻ © 2015 | LH: 0932.313.809
tour du lịch hàn quốc | du lịch hàn quốc giá rẻ | tour hàn quốc
Top