Hiện nay, những sườn núi dốc phủ đầy tuyết trắng ở Hàn Quốc được cải tạo thành các công viên tuyết phục vụ ngành du lịch tại đây. Hãy cùng Du lich han quoc gia re sơ qua những khu trượt tuyết nổi tiếng tại đây nhé.
1. Yongpyong Resort. 
Đây hiện đang là khu trượt tuyết lớn nhất Hàn Quốc, Youngpyong Resort luôn chào đón tất cả những ai đam mê môn thể thao mùa đông này.

Với 28 dốc núi đủ loại, Yongpyong đáp ứng yêu cầu cho mọi người từ mới học cho tới vận động viên chuyên nghiệp với hai dốc tiêu biểu. Rainbow Gold là dốc cao nhất, có độ cao khoảng 1.210m dành cho những vận động viên chuyên nghiệp hoặc những ai tự nhận thấy mình đủ khả năng chinh phục; Ngoài ra, dốc Mega Green rất lý tưởng cho những ai mới học trượt tuyết. Dốc thoải 12 độ, dài 700m và là con dốc rộng nhất ở Hàn Quốc.

>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lịch hàn quốc giá rẻ
2. High1 Resort


Cách thủ đô Seoul 4 tiếng đi ô tô, Công viên tuyết High1 nằm ở độ cao 1.345m so với mặt nước biển, là công viên trượt tuyết cao nhất, đặc điểm tuyết ở đât mềm và xốp hơn so với công viên khác, High1 có khí hậu rất trong lành và đậm hơi thở thiên nhiên.



So với dốc đứng, công viên High1 không bằng Yongpyong Resort, do đó không hấp dẫn nhưng tay trượt tuyết chuyên nghiệp, nhưng bù lại rất hấp dẫn cho những người mới trượt, High1 có đặc điểm rất các các dốc đều bắt đầu từ đỉnh núi. trong đó, 2 dốc có độ dài nhất là Victoria dài tới 1.439m, và Hera 2 dài 1.005m.

3. Phoenix


Gần hơn so với High1, công viên tuyếtPhoenix cách thủ đô Seoul 2 tiếng đi ô tô, đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho môn thể thao trượt tuyết. Rất nhiều sinh viên các trường đại học chọn nơi đây tham gia môn thể thao trượt tuyết của mình. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, hệ thống nhà hàng, shop, phòng nghỉ đáp ứng nhu cầu du khách được mở khá nhiều.

4. Vivaldi


Với các sườn dốc khá tốt và nhiều lựa chọn khác nhau, Vivldi là công viên thu hút nhiều giới trẻ Hàn Quốc đến đây thường xuyên nhất.



So với nhữngcông viên khác, lợi thế của Vivaldi là gần thủ đô Seoul nhất nên bạn có thể chọn đến đây vào dịp cuối tuần.

6. Muju Deukyusan


Cùng với Yongpyong, Muju Deukyusan là một trong những khu trượt tuyết lớn nhất cả nước, với những dốc trượt dài rất thú vị.


Do vị trí gần kề với tỉnh Jeolla có khí hậu khá nóng, nên Muju Deukyusan cũng sử dụng tuyết nhân tạo.
6. Konjiam


Konjiam là công viên tuyết sở hữu số lượng du khách tới thăm kỷ lục nhất Hàn Quốc, mỗi ngày lên tới 7.000 lượt.


Công viên Konjiam sử dụng tuyết nhân tạo bên cạnh tuyết tự nhiên, nên có thể không thỏa mái bằng tự nhiên, bù lại những ngày ấm áp bạn vẫn có thể thỏa thích tham gia môn thể thao này.
>>> Đăng ký thêm: tour hàn quốc
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hàn Quốc giá rẻ © 2015 | LH: 0932.313.809
tour du lịch hàn quốc | du lịch hàn quốc giá rẻ | tour hàn quốc
Top