Đối với những du khách đăng ký tour Seoul – Kpop show phát xuất độc nhất vô nhị ngày 1/9 sẽ được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tặng ngay vé xem chương trình Grand Kpop Festival được dàn dựng hoành tráng với sự tham dự của các ngôi sao, ban nhạc hàng đầu Hàn Quốc như Girls Generation, Chen (E-XO), EXID…
 >>> Xem thêm: http://tourdulich-hanquocgiare.blogspot.com/2015/09/le-hoi-mua-sam-ai-ha-gia-lon-nhat-xu-han.html
Sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều khu vui chơi, tiêu khiển sầm uất, người dân nồng nhiệt thân thiện… quờ quạng những nguyên tố đó đã giúp Hàn Quốc trở nên một điểm đến yêu thích của du khách Việt. hiện tại, với sự đổ bộ của phim ảnh, làn sóng Hallyu thì ngày một có nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê văn hóa, phim ảnh, thời trang, những màn trình diễn KPOP đầy sôi động.
 
Đoàn chụp ảnh trước khi thưởng thức đêm nhạc Hologram tại Klive
 
Đáp ứng nhu cầu đó, HanoiRedtours và KTO đã xây dựng sản phẩm hoàn toàn mới dành riêng cho những du khách trẻ yêu thích ngành tiêu khiển Hàn Quốc: Seoul – Kpop Show (6N) với mức giá tùng tiệm hơn so với hành trình truyền thống, trọn gói chỉ còn 18.900.000 đồng. Đặc biệt giá trên đã bao gồm vé xem trực tiếp các ngôi sao KPOP hàng đầu của Hàn Quốc biểu diễn. Ngoài ra, lộ trình tour cũng được HanoiRedtours, KTO xây dựng khoa học, tinh tế để hợp với tính cách trẻ trung, sôi động của các bạn trẻ.
 >>> Bài viết xem thêm: http://dulichhanquocviettravel.blogspot.com/2015/09/chuyen-ong-chu-quan-han-ca-ngan-lan-pho.html
Theo đó, trong 6 ngày du hí tới giang san Hàn Quốc, du khách không chỉ được tham quan các danh thắng lừng danh được chọn là bối cảnh quay của các bộ phim truyền hình nức danh như tháp N Seoul, Dongdeamun Design Plaza (phim Vì Sao Đưa Anh Tới) mà còn được thưởng thức đêm nhạc Kpop: Hologran, The Show…; khám phá trung tâm sản xuất phim ảnh, ca nhạc – cái “nôi” rèn luyện đào tạo ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu Hàn Quốc như đài KBS, SM, JYP… Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự dị biệt so với các tour bình thường.
 
Du khách rất bất thần và thú nhận khi đến với KLive
 
Không chỉ thưởng thức các show diễn KPOp được dàn dựng hoành tráng mà cả đoàn đã có khoảng thời gian rất lý thú khi khám phá nền văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc như: mặc thử hanbok truyền thống
 
mặc dầu chưa chính thức tung ra thị trường và chỉ giới thiệu qua một số kênh đặc thù nhưng HanoiRedtours, KTO đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký tham gia tour Seoul – Kpop Show (6N) lên đường từ ngày 20 - 25/6/2015 của các bạn trẻ đến từ mọi miền của sơn hà. Họ là những người đã đi làm, là các bạn trẻ yêu thích KPop, là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện. Số lượng khách đăng ký vượt quá xa so với số lượng dịch vụ chuẩn bị nên nhiều bạn trẻ phải đợi đến các đợt tiếp theo.
 
Hay tắm Sauna
 
Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên các thành viên trong đoàn tham dự tour Seoul – Kpop đều cảm thấy bằng lòng. Chia sẻ về chuyến đi, bạn Nguyễn Cẩm Tú (T.P Vinh – Nghệ An) cho biết: “Khi biết mình “trúng tuyển” và có đủ điều kiện để tham gia tour Seoul – Kpop Show em rất hào hứng và trông đợi. Không chỉ được thỏa mãn niềm mê say phim ảnh, được tận mắt xem thần tượng biểu diễn chính tại nơi đã sản sinh ra KPOP mặc cả đoàn chúng em đã có những khoảng thời kì rất hữu dụng và lý thú khi được khám phá nền văn hóa đặc sắc của giang sơn Hàn Quốc khi được mặc thử Hanbok, tắm sauna cổ truyền và thưởng thức những món ăn đặc sản vốn được coi là hồn cốt của xứ sở Kim Chi như gà tần sâm, thịt nướng…Với giá tour hợp lý, lại được sự tương trợ từ ba má, em nghĩ sẽ có nhiều bạn trẻ được hiện thực hóa giấc mơ đến Hàn Quốc giống như em”.
Nguồn: Sưu tầm.
>>> Xem tiếp: http://kinhnghiem-dulichhanquoc.blogspot.com/2015/09/cuoc-thi-gui-anh-uyen-uong-len-uong-han.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hàn Quốc giá rẻ © 2015 | LH: 0932.313.809
tour du lịch hàn quốc | du lịch hàn quốc giá rẻ | tour hàn quốc
Top